Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Ưu thế khi mua căn hộ Times City giai đoạn II

7 ƯU THẾ KHI MUA CĂN HỘ TIMES CITY GIAI ĐOẠN 2

Thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2015 có nhiều biến đổi mới khiến cho giá nhà đất cũng như mua chung cư trở nên vấn đề đáng quan tâm. Time City là khu đô thị hạng sang tại Hà Nội với thiết kế độc đáo, hài hòa, mang phong cách hiện đại rất đáng sống.Khi Times City đã mở phiên rao bán giai đoạn 1 và thu hút được một lượng khách lớn, trong đợt rao bán giai đoạn 2 này thì người mua sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn hơn nữa.
Ưu thế lớn khi mua chung cư times city giai đoạn 2
Bán căn hộ chung cư Times City đầu năm mới, đặc biệt trong giai đoạn sắp tới này người mua sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp, sang trọng nhất.

7 ưu thế khi mua Time City giai đoạn 2:
Thứ nhất: Các phòng đều được thiết kế có ánh sáng, thoáng khí, giúp cho việc nấu nướng sẽ không gây ảnh hưởng đến không khí của toàn bộ căn nhà. Sẽ có thiết kế cho căn hộ Pen house và Shop house, Duplex, toàn bộ các căn hộ sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup…Thiết kế thông minh này sẽ được mọi người tận hưởng và khám phá khi mua chung cư đợt 2 này.
Thứ hai: Căn phòng sẽ được thiết kế một cách vuông vắn, ít góc cạnh tiện lợi cho việc để đồ đạc, có thêm bức tường chịu nhiệt tốt.
Thứ ba: Cắt giảm việc xây dựng hành lang đi vào phòng ngủ nên bạn sẽ tiết kiệm được diện tích lớn. Ánh sáng sẽ được đầu tư, diện tích mặt kính sẽ tăng lên nhiều giúp căn phòng giữ được độ thoáng mát nhất.
Thứ tư: Các thiết bị, dụng cụ sinh hoạt và nấu ăn sẽ được sắm mới và mang đẳng cấp hiện đại hơn.
Thứ năm: Cảnh quan xung quanh các toà thuộc giai đoạn 2: T12, T15, T17, T19, T20, T22 sẽ được xây dựng đẳng cấp, có khu vui chơi và giải trí riêng được xây dựng lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.
Thứ sáu: Thiết kế tăng tính an toàn, bảo đảm khi người mua sống trong khu căn hộ cao cấp này.
Thứ bảy: Hệ thống cây xanh sẽ được tăng cường lên nhiều hơn so với giai đoạn 1, mang đến không khí yên bình, thanh tĩnh nhất.

Với những ưu thế vượt trội trên, thực sự khu chung cư Time City sẽ thu hút được một lượng khách lớn trong đợt rao bán lần 2 này. Nó sẽ mang đến sự tiện nghi, cao câp, sang trong cũng như không gian thoáng mát, thoải mái nhất cho cuộc sống gia đình bạn.

Liên hệ tư vấn mua căn hộ và nhận tài liệu dự án
Chuyên viên tư vấn Mr Đại 098 567 33 80 / 094 598 2392
Chuyên viên tư vấn Ms Ngân 0964 930 358
Chuyên viên tư vấn Ms Nhung 0943 746 386

Address: Sàn giao dịch Vinhomes Times City 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét